Mẫu quà trung thu cho bé đẹp, ý nghĩa nhất 2024| Brandgift

Trung Thu là dịp Tết thiếu nhi diễn ra vào 15/8 âm lịch hàng năm tại rất nhiều nước Đông Á, điển hình là Việt Nam, Trung Quốc, Nhật Bản, Triều Tiên, Đài Loan, Singapore… Vậy nên tặng quà gì cho bé vào dịp ý nghĩa này?

cung-cap-qua-tang-trung-thu-1-12

BẠN ĐANG TÌM QUÀ TẶNG VỚI!

Các mẫu quà trung thu cho bé được tổng hợp trong bài viết dưới đây của Brandgift sẽ giúp các bậc ông bà bố mẹ đỡ phải băn khoăn về câu hỏi trên.

TẢI TRỌN BỘ QUÀ TẶNG TRUNG THU CHO BÉ CỦA BRANDGIFT NGÀY 20/04/2024

TẢI BỘ QUÀ TẶNG

Tết Trung Thu có ý nghĩa gì?

Tết Trung thu là dịp Tết rất đặc biệt, Tết này được dành cho trẻ em. Tại Việt Nam, lễ hội phá cỗ trăng rằm được người lớn tổ chức cho con trẻ vào đúng đêm 15/8 âm lịch.

mua-lan-tet-trung-thu
Múa lân gắn liền với dịp tết trung thu

Ngoài lễ hội phá cỗ, các hoạt động khác cũng được tổ chức rất rầm rộ. Theo nhiều tài liệu ghi lại, trước đây, cứ đến dịp Trung thu, dân ta thường tổ chức hội đèn kéo quân và hát trống quân.

banh-trung-thu
Trung thu phải có bánh trung thu mới tròn vị, đủ đầy

Bánh trung thu cũng là món ăn được sử dụng phổ biến trong dịp này. Bánh thường có hai loại là bánh nướng và bánh dẻo. Có bánh hình tròn tượng trưng cho trời, còn bánh hình vuông thể hiện cho đất.

XEM THÊM: Đèn lồng trung thu, đèn lồng gỗ tự tô màu cho bé [NHIỀU MẪU]

Tổng hợp: Các món quà Trung Thu cho bé

Quà Trung Thu cho trẻ thiết thực, có tính ứng dụng cao

  • Heo đất sứ

Những chiếc ống binh nhỏ nhắn, xinh xắn có thể chứa cả một “gia tài của tuổi thơ” được các bé rất yêu thích. Những chú heo tiết kiệm là người bạn đồng hành cùng bé, giúp bé có thể giữ được một khoản tiền lớn cho “tương lai”.

Ống tiết kiệm sứ Bát Tràng

Heo đất sứ có giá thành khá rẻ, kích cỡ đa dạng, phong phú, màu sắc sặc sỡ và có thể làm quà tặng với số lượng lớn. Giúp cho các doanh nghiệp, đơn vị dễ dàng chọn được các mẫu sản phẩm phù hợp.

Mẫu ống tiết kiệm mới nhất cho trẻ

Hiện nay không chỉ loài heo được sử dụng để làm ống binh, mà các con vật khác như gà, chó, mèo, khỉ hoặc các nhân vật hoạt hình nổi tiếng cũng được lồng ghép để tạo thêm hứng thú cho các bé.

Heo đất Bát Tràng chất lượng, an toàn sức khỏe người dùng

  • Bình đựng nước, bình giữ nhiệt

Trong nhiều năm trở lại đây, Brandgift thường làm rất nhiều đơn hàng quà tặng Trung thu cho bé là những chiếc bình đựng nước, bình giữ nhiệt.

Đa dạng mẫu bình giữ nhiệt quà tặng

Đây là sản phẩm có thể tặng để các bé sử dụng cá nhân, nhằm bảo vệ sức khỏe của mình khi nhiều trường, lớp, hiện nay đều cho trẻ sử dụng đồ uống nước chung.

Lựa chọn những mẫu bình giữ nhiệt chính hãng bảo đảm an toàn sức khỏe cho trẻ

Với kích thước nhỏ, bé có thể bỏ vào balo để đi chơi, đi học. Ngoài ra, bố mẹ cũng có thể pha chế các thức uống bổ dưỡng cho bé để bé mang theo trong suốt ngày dài.

binh-giu-nhiet-tre-em
Bình giữ nhiệt quà tặng trẻ em đa dạng màu sắc
  • Balo cho trẻ em

Balo là thứ không thể thiếu từ khi các bé đi học mẫu giáo đến lúc đi học ở các lớp lớn hơn. Balo chính là món quà tặng trung thu cho bé ý nghĩa mà các doanh nghiệp có thể gửi tặng đến các khách hàng nhí của mình.

Balo trẻ em dễ thương

Những chiếc balo quà tặng in logo có giá thành khá rẻ. Được nhiều doanh nghiệp đặt hàng với số lượng lớn. Đặc biệt là các hãng sữa, bánh kẹo thường chọn món quà tặng này vào cận dịp Trung thu.

Balo trẻ em cao cấp cho các trung tâm dạy học

Ngoài balo, các đơn vị cũng có thể tặng túi, cặp sách loại nhỏ cho các bé đủ để đựng áo quần, sách vở khi đi chơi, đi học thêm. Món quà này sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời của các bé.

Balo cho các em nhỏ

  • Hộp đựng bút dễ thương

Việc lựa chọn hộp đựng bút làm quà tặng cho trẻ trong dịp trung thu có nhiều lợi ích mà các trung tâm dạy học, nhà trường có thể lựa chọn cho trẻ.

hop-but-tre-em-de-thuong (7)
Hộp bút là dụng cụ học tập không thể thiếu của mỗi đứa trẻ

Hộp đựng bút không chỉ là nơi để lưu trữ bút mà còn giúp trẻ học cách gọn gàng và ngăn nắp với dụng cụ học tập của mình. Hộp đựng bút là một món đồ cá nhân đặc biệt giúp trẻ thoải sức học tập và phát triển.

Brandgift cung cấp hộp đựng bút số lượng lớn

Hộp đựng bút thường có thiết kế đẹp mắt và đa dạng về mẫu mã, màu sắc và chất liệu. Bạn có thể lựa chọn hộp đựng bút với hình ảnh hoặc nhân vật yêu thích của trẻ, tạo nên một món quà độc đáo và cá nhân hóa.

Mẫu mã hộp đựng bút đa dạng, dễ thương

  • Vali du lịch trẻ em

Vali trẻ em là một món quà thực sự hữu ích và ý nghĩa cho trẻ nhỏ. Một chiếc vali nhỏ và dễ mang theo có thể mang lại nhiều lợi ích cho sự phát triển và trải nghiệm của trẻ.

vali-tre-em (6)
Vali kéo du lịch cho trẻ em

Vali trẻ em khuyến khích trẻ tự lập. Khi trẻ có vali riêng, họ có thể tự sắp xếp và đóng gói đồ dùng cá nhân của mình. Khi đi du lịch hoặc dạo chơi, trẻ có thể tự mình mang theo những đồ dùng quan trọng như quần áo, đồ chơi yêu thích.

Nhiều mã vali quà tặng cho bé gái

Vali tại Brandgift có rất nhiều mẫu mã, kích thước, màu sắc phù hợp nhiều độ tuổi, sở thích và giới tính của trẻ. Bên cạnh đó, Brandgift hỗ trợ in logo lên vali làm quà tặng Tết Trung thu cho trẻ.

Đa dạng vali quà tặng cho trẻ

  • Ly cốc sứ

Các sản phẩm là món quà khá thông dụng trên thị trường. Không chỉ trong dịp Trung Thu, mà tại rất nhiều các chương trình khác, các doanh nghiệp, đơn vị cũng thường xuyên chọn sản phẩm này để tặng cho các bé.

Cốc sứ in họa tiết dễ thương cho trẻ em

Ly cốc là sản phẩm cần thiết để các bé có thể sử dụng trong việc sinh hoạt, ăn uống hàng ngày. Giúp các bé có hứng thú trong việc ăn uống, tự giữ gìn các món đồ của mình.

Cốc sứ in logo làm quà tặng trung thu cho trẻ nhỏ

Ly cốc tặng cho trẻ em thường được làm bằng nhựa hoặc gốm sứ cao cấp, có khả năng chịu nhiệt tốt, có nhiều hình mẫu, màu sắc để tạo sự kích thích cho bé.

  • Bộ chăn gối cho trẻ

Bộ chăn gối trẻ em sẽ mang đến sự thoải mái và êm ái cho giấc ngủ của trẻ.

bo-chan-men-tre-em-de-thuong (1)
Bộ chăn gối siêu dễ thương cho trẻ em

Một bộ chăn gối phù hợp với kích thước và độ cứng phù hợp sẽ hỗ trợ đúng tư thế ngủ và bảo vệ cột sống của trẻ. Điều này có thể giảm nguy cơ bị đau lưng và giúp trẻ phát triển một thói quen ngủ tốt.

Kích thước bộ chăn gối vừa vặn cho trẻ

Bộ chăn gối trẻ em thường có thiết kế đáng yêu và hình vẽ ngộ nghĩnh, tạo sự hứng thú và niềm vui cho trẻ. Nó không chỉ là một vật phẩm hữu ích, mà còn làm tăng tính thẩm mỹ trong không gian ngủ của trẻ.

Màu sắc và họa tiết phù hợp làm quà tặng cho trẻ

  • Mũ bảo hiểm trẻ em

Mũ bảo hiểm giúp bảo vệ đầu của trẻ khỏi chấn thương khi tham gia các hoạt động ngoài trời, đây là món quà thật sự ý nghĩa cho trẻ.

Mũ bảo hiểm cho bé 

Mũ bảo hiểm là một món quà có thể sử dụng trong thời gian dài. Với chất liệu và thiết kế chất lượng, mũ bảo hiểm sẽ đảm bảo sự an toàn cho trẻ trong suốt quá trình sử dụng.

Nón bảo hiểm rất được ưa chuộng trong trường học

Mũ bảo hiểm của công ty Brandgift là sản phẩm chính hãng đã được cấp giấy phép an toàn sử dụng. Ngoài ra, chúng tôi cũng hỗ trợ in logo, các câu slogan hay hình ảnh đang yêu lên mũ theo yêu cầu.

Mũ bảo hiểm trẻ em in logo dễ thương

  • Áo mưa trẻ em

Áo mưa là vật dụng cần thiết khi trẻ em phải di chuyển ngoài trời trong thời tiết mưa. In logo trên áo mưa có thể là biểu trưng của trường học, câu lạc bộ, hoặc tập đoàn… tạo nên một món quà độc đáo.

Áo mưa trẻ em đa dạng, dễ thương

Tặng áo mưa in logo cũng là một cách khích lệ và động viên trẻ em đối mặt với khó khăn của thời tiết. Nó truyền đạt thông điệp rằng trẻ em có thể vượt qua mọi thử thách và được quan tâm.

Mẫu mã áo mưa đa dạng cho cả bé trai và bé gái

  • Ô dù cho trẻ

Lựa chọn ô dù làm quà trung thu cho trẻ là một ý tưởng tuyệt vời và có nhiều lợi ích.

o-du-mini
Ô dù cho trẻ em

Ô dù có sẵn trong nhiều mẫu mã, màu sắc và họa tiết hấp dẫn. Bạn có thể chọn ô dù với hình ảnh các nhân vật hoạt hình yêu thích của trẻ, những mẫu in độc đáo hoặc theo phong cách trung thu truyền thống. Điều này tạo nên sự lựa chọn và thích thú cho trẻ em.

Ô dù trẻ em đa dạng mẫu mã, họa tiết dễ thương

Ô dù là một món quà có thể sử dụng trong thời gian dài sau đêm trung thu. Trẻ em có thể sử dụng ô dù khi đi chơi, đi học, hoặc trong các hoạt động ngoài trời khác.

Ô dù là quà tặng trung thu cho trẻ nhỏ

  • Gối chữ U

Gối chữ U được thiết kế đặc biệt để cung cấp sự thoải mái và hỗ trợ cho cổ, vai và đầu của trẻ khi ngủ. Đây là một món quà hữu ích giúp trẻ em có một giấc ngủ tốt hơn và thức dậy cảm thấy tỉnh táo và khỏe mạnh.

Gối chữ U họa tiết dễ thương cho trẻ

Gối chữ U có vỏ bọc dễ tháo rời và giặt, giúp bảo đảm vệ sinh cho trẻ em. Bạn có thể dễ dàng giặt và làm sạch gối để đảm bảo nó luôn sạch sẽ và an toàn cho trẻ.

Gối chữ U cũng rất phù hợp cho những bạn văn phòng

Gối chữ U thường có các họa tiết và màu sắc đáng yêu, thu hút trẻ e. Đặc biệt có thể thêu logo của đơn vị tặng quà lên sản phẩm quà tặng để tạo dấu ấn riêng.

goi-chu-u (4)
Brandgift cung cấp gối chữ U số lượng lớn làm quà tặng

XEM THÊM: Bộ làm tranh mosaic bằng gốm sứ làm quà tặng trung thu cho trẻ

Quà trung thu truyền thống cho trẻ

  • Bánh trung thu cho trẻ em

Cứ mỗi mua trung thu đến, trẻ em nào cũng rất háo hức, mong chờ nhận được quà bánh trung thu từ ông bà, cha mẹ và thầy cô trong trường. Đây được xem là truyền thống trong mỗi dịp Tết Trung Thu.

banh-trung-thu-tang-be
Bánh trung thu trẻ em thiết kế với hình thù vô cùng dễ thương
  • Lồng đèn gỗ bé tự tô màu

Lồng đèn là món đồ chơi được sử dụng nhiều nhất trong dịp này. Nếu chọn lồng đèn làm quà tặng, các bố mẹ nên tặng cho bé từ trước Tết Trung thu trước đó từ 5-7 ngày để các bé có thể cảm nhận không khí Tết.

Đèn lồng gỗ tự tô

Lồng đèn của trẻ con thường nhỏ, có quai xách nay còn có thể tự tô màu cho chiếc lồng đèn, trẻ sẽ rất thích. Những chiếc lồng đèn gỗ được sắp xếp theo từng mảng, trẻ tự tô màu lên các mảng gỗ và lắp ráp chúng thành chiếc đèn lồng.

Trẻ tự tô và lắp đèn lồng

Lồng đèn còn là vật dụng gắn liền với Tết Trung thu. Được các bé sử dụng như một món đồ mà mình rất yêu thích, vừa cầm, vừa cùng bạn bè hát những bài đồng giao ý nghĩa.

Bộ lắp ráp đèn lồng có kèm theo khi mua
  • Trống ếch

Trống ếch là một bộ trống nhỏ, thiết kế đơn sơ, giản dị dành cho các bạn thiếu nhi vào mỗi dịp trung thu. Tiếng “cắc”, “tùng” của trống ếch vang lên là đặc sản riêng biệt của mùa trung thu.

trong-ech-mua-trung-thu
Trống ếch tặng bé mùa trung thu

Vậy nên, nếu cha mẹ thích những món đồ chơi trung thu truyền thống thì có thể chọn mua trống ếch để làm quà trung thu cho bé nhà mình.

  • Đầu lân mini

Gắn liền với hình ảnh trống ếch là những con lân đầy màu sắc sặc sỡ nhảy theo nhịp điệu của tiếng trống. Chắc hẳn đứa trẻ nào cũng rất háo hức và mong chờ hình ảnh được thấy hình ảnh này vào mỗi mùa trung thu.

dau-lan-mini
Đầu lân mini tặng bé dịp tết trung thu

Thay vì những con lân có kích cỡ lớn, ba mẹ có thể chọn mua những đầu lân mini để tặng quà trung thu cho bé.

  • Mặt nạ Trung thu

Bên cạnh những món đồ chơi trung thu kể trên

mat-na-trung-thu-cho-be
Mua mặt nạ trung thu thú vị cho bé

Bố mẹ có thể tìm mua những chiếc mặt nạ trung thu xinh xắn để làm quà tăng cho bé của mình.

  • Đèn kéo quân

Đèn kéo quân, tên gọi khác là đèn cù, đèn ông sư là một trong những món đồ chơi trung thu cho trẻ em vào mỗi dịp rằm tháng 8. Hình dáng của đèn giống như nhiều cánh hoa đầy màu sắc đang nở.

den_keo_quan-truyen-thong
Đền kéo quân – đèn trung thu cho bé truyền thống

Chất liệu của đèn làm từ tre và giấy kiến bóng. Khi bỏ những cây nến bên trong, đèn trở nên lung linh và huyền ảo, được các bé rất yêu thích.

  • Tò he

Bên cạnh những chiếc đèn trung thu cho bé đầy màu sắc lộng lẫy thì cũng không thể thiếu vắng được những chú tò he ngộ nghĩnh hiện diện trong ngày Tết trung thu.

to-he
Tò he – Món quà ý nghĩa mùa trung thu

Tò he là một loại đồ chơi dân gian, rất quen thuộc với trẻ em Việt Nam và đây cũng là món đồ chơi có thể ăn được. Chắc hẳn khi bé nhận được những con tò he có hình thù đặc biệt như vật trong mùa trung thu sẽ rất thích thú cho mà xem.

TẢI BÁO GIÁ QUÀ TẶNG TRUNG THU CHO BÉ MỚI NHẤT NGÀY 20/04/2024

TẢI BÁO GIÁ

Đơn vị nào cung cấp quà tặng Trung thu cho bé số lượng lớn?

Công ty quà tặng Brandgift không chỉ cung cấp quà tặng, gợi ý các món quà tặng mà doanh nghiệp dành cho người lớn. Chúng tôi con quan tâm đến nhiều đối tượng khác mà điển hình là trẻ em.

✅Đơn vị cung cấp ⭐Công ty Brandgift
✅In ấn logo ⭐Theo yêu cầu
✅Hộp quà tặng ⭐Sản xuất và thiết kế theo yêu cầu
✅Giao hàng ⭐Tận nơi trên toàn quốc
✅Chiết khấu ⭐Từ 5% – 25% cho đơn hàng số lượng lớn

Chúng tôi cung cấp cho thị trường các món quà tặng Trung thu cho các bé với giá thành cạnh tranh. Chất lượng sản phẩm luôn được ưu tiên hàng đầu để đảm bảo sự an toàn cho trẻ khi sử dụng.

qua-tang-tet-trung-thu-banner

Các sản phẩm mà Brandgift.vn cung cấp đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, phù hợp với lứa tuổi trẻ em, giúp cho doanh nghiệp tiếp cận được với nhiều khách hàng hơn.

quy trinh dat hang qua tang tai brandgift vn
Quy trình đặt hàng thuận tiện, chuyên nghiệp.

Bên cạnh các sản phẩm quà tặng Trung thu cho các bé đã có sẵn tại kho Brandgift có thể đặt gia công các món quà tặng theo ý tưởng, yêu cầu của các doanh nghiệp với số lượng lớn.

Các đơn hàng đặt làm theo yêu cầu thường có thẩm mĩ cao, độ chuẩn chỉnh lên đến 95% về màu sắc, kích thước, kiểu dáng, mẫu mã.

banner liên hệ (1)
Thông tin liên hệ

Đặc biệt, chúng tôi có thể đặt sản xuất quà tặng với số lượng lớn trong thời gian ngắn. Nhằm giải quyết vấn đề về thời gian sản xuất, đảm bảo đúng tiến độ cho các chương trình của doanh nghiệp.

qua-tang-trung-thu-cho-be
Gợi ý các mẫu quà tặng trung thu cho bé

Để được tư vấn, quý khách vui lòng liên hệ qua hotline/zalo: 0945.998.009

Trả lời

X Gọi lại cho tôi

Để lại số điện thoại của bạn và chúng tôi sẽ gọi lại ngay.