Mũ bảo hiểm Honda chính hãng làm quà tặng [SỐ LƯỢNG LỚN]

Honda từ lâu đã chiếm đóng trong lòng người tiêu dùng Việt Nam về một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực sản xuất ô tô và xe gắn máy. Ngoài các dòng xe chất lượng, mũ bảo hiểm Honda cũng được thị trường rất tin dùng. Cùng BrandGift tìm hiểu rõ hơn về mũ bảo hiểm thương hiệu Honda bạn nhé!

mu-bao-hiem-honda-chinh-hang-14-11

BẠN ĐANG TÌM QUÀ TẶNG VỚI!

Đôi nét về thương hiệu mũ bảo hiểm Honda

Honda Việt Nam được thành lập vào năm 1996. Sau hơn 24 năm phát triển, Honda đã trở thành một trong những thương hiệu dẫn đầu thị trường xe gắn máy và ô tô.

 

honda-viet-nam
Honda – Hành trình 24 năm phát triển.

Honda hoạt động với tôn chỉ: “Nỗ lực hết mình để cung cấp các sản phẩm có chất lượng tốt nhất, với giá cả hợp lý nhằm thỏa mãn khách hàng trên toàn thế giới”. Vì vậy, các sản phẩm Honda luôn được thị trường đón nhận nồng nhiệt.

Mũ bảo hiểm Honda chính hãng, cao cấp

mu-bao-hiem-in-logo-thuong-hieu-14-11-36
Mũ bảo hiểm Honda chất lượng cao, độ bền vượt trội

Vì an toàn của người dùng, Honda luôn đầu tư cơ sở hạ tầng, công nghệ hiện đại và nguyên liệu đầu vào chất lượng cao.

Riêng với sản phẩm mũ bảo hiểm Honda, tuy không trực tiếp đứng ra sản xuất nhưng đơn vị cung ứng đã được tuyển chọn và kiểm soát chất lượng đầu ra kỹ càng.

doi-non-bao-hiem-honda
Chương trình đổi nón bảo hiểm tại Đại lý của Honda.

Doanh nghiệp cũng thường xuyên có những chương trình khuyến mãi đổi mũ, tặng mũ… vô cùng hấp dẫn dành cho khách hàng.

Đặc điểm của dòng sản phẩm mũ bảo hiểm Honda

Honda không trực tiếp tham gia sản xuất mũ bảo hiểm. Thay vào đó, doanh nghiệp cung cấp yêu cầu thiết kế và thông tin kỹ thuật cho đơn vị phối hợp sản xuất mũ. Các thành phần chính của mũ bảo hiểm Honda bao gồm:

  • Vỏ mũ

Vỏ mũ cứng được làm từ hạt nhựa ABS. ABS là loại hạt nhựa cao cấp có tính dẻo, chịu được áp lực cao khi được chế biến lại nên được ưu tiên đưa vào dùng trong quy trình sản xuất nón bảo hiểm.

vo-non-nhua-ABS
Vỏ có khả năng chịu va đập tốt, dẻo dai và chống bào mòn.
  • Ruột nón

Hạt xốp EPS là thành phần chính để tạo nên phần ruột xốp bên trong nón. Lõi xốp EPS sẽ bị biến dạng sau khi rơi và va đập vào. Nhờ vậy, lõi xốp EPS đã hấp thu hầu hết các xung động trong va chạm, giảm lực tiếp xúc vào đầu người đội mũ.

nhựa-xốp-EPS
Hạt xốp kết dính lại với nhau thành một khuôn mũ bảo hiểm.
  • Các bộ phận phụ

Tùy theo từng thiết kế, các bộ phận phụ cho mũ bảo hiểm như quai đeo, vành mũ, hệ thống điều chỉnh vòng đầu, khóa cài, lớp lót mũ, kính mũ,… sẽ được sản xuất với chất lượng tốt nhất trong quy trình khép kín, hiện đại.

Từng bộ phận trên mũ đều đạt chất lượng tốt nhất

Mũ bảo hiểm Honda – Giải pháp quà tặng quảng cáo giá rẻ dành cho doanh nghiệp

Mũ bảo hiểm là một vật dụng thiết yếu đối với người tham gia giao thông, đặc biệt là tại Việt Nam. Đây là một sản phẩm có giá trị sử dụng cao, mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Do đó, tặng mũ bảo hiểm là một ý tưởng quà tặng quảng cáo hiệu quả cho các doanh nghiệp.

mu-bao-hiem-honda-14-11-14
Quà tặng mũ Honda thể hiện sự quan tâm của tổ chức

Mũ bảo hiểm Honda là một trong những loại mũ bảo hiểm được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Sản phẩm này được sản xuất bởi thương hiệu Honda nổi tiếng, có chất lượng cao và độ an toàn tuyệt đối. Mũ bảo hiểm Honda có nhiều kiểu dáng, màu sắc đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Mũ có chất liệu dày dặn, đảm bảo an toàn cho người sử dụng

Mũ bảo hiểm Honda là một giải pháp quà tặng quảng cáo hiệu quả bởi nó mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp cụ thể như sau:

Thể hiện sự quan tâm và chăm sóc của doanh nghiệp đối với khách hàng: Mũ bảo hiểm là một sản phẩm thiết thực, có giá trị sử dụng cao. Tặng mũ bảo hiểm cho khách hàng thể hiện sự quan tâm và chăm sóc của doanh nghiệp đối với họ.

mu-bao-hiem-tre-em-14-11-28
Mũ bảo hiểm thể hiện sự quan tâm đến người nhận quà

– Thúc đẩy doanh số bán hàng: Mũ bảo hiểm Honda là một sản phẩm chất lượng, được nhiều người ưa chuộng. Tặng mũ bảo hiểm Honda cho khách hàng là một cách để doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, thúc đẩy doanh số bán hàng.

Món quà tặng khuyến mãi thúc đẩy doanh số

– Tăng cường nhận diện thương hiệu: Logo và thông điệp của doanh nghiệp được in trên mũ bảo hiểm sẽ được khách hàng nhìn thấy mỗi ngày. Điều này giúp tăng cường nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp.

Mũ bảo hiểm Honda in logo thương hiệu

Về mặt giá cả, mũ bảo hiểm Honda là một sản phẩm có giá thành tương đối rẻ. So với các loại quà tặng quảng cáo khác như sổ tay, bút bi, áo mưa,… thì mũ bảo hiểm Honda có giá thành cao hơn một chút nhưng vẫn nằm trong khả năng chi trả của nhiều doanh nghiệp.

Món quà tặng giá rẻ đạt hiệu quả thương hiệu cao

Do đó, mũ bảo hiểm Honda là một giải pháp quà tặng quảng cáo giá rẻ hiệu quả mà doanh nghiệp có thể cân nhắc lựa chọn.

mu-bao-hiem-in-logo-thuong-hieu-14-11-20
Logo thông điệp in trên mũ bảo hiểm tăng nhận diện thương hiệu

Gợi ý: Các mẫu mũ bảo hiểm chính hãng Honda đẹp, chất lượng làm quà tặng

Mũ nón bảo hiểm Honda nửa đầu

Nón bảo hiểm loại nửa đầu có thiết kế nhỏ gọn và nhẹ. Một số sản phẩm sẽ có khe thoáng gió giúp người đổi thoải mái hơn trong thời tiết mùa hè nóng nực.

mu-bao-hiem-honda-14-11-6
Mũ bảo hiểm nửa đầu chính hãng Honda

Mũ bảo hiểm Honda nửa đầu được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, có độ bền cao, chịu lực tốt. Mũ có lớp lót bên trong bằng chất liệu vải thấm hút mồ hôi, giúp người đội luôn cảm thấy thoải mái khi sử dụng.

Nhiều màu sắc ấn tượng, thời trang

Giá thành của mũ bảo hiểm nửa đầu rẻ nhất trong tất cả các dòng mũ bảo hiểm của thương hiệu Honda, vô cùng thích hợp cho doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng cho khách hàng.

mu-bao-hiem-nua-dau-honda
Mũ bảo hiểm nửa đầu cá tính.

Mũ bảo hiểm Honda nửa đầu có nhiều kiểu dáng và màu sắc đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu của người dùng. Mũ có thể sử dụng cho cả nam và nữ, cho mọi lứa tuổi.

Mũ bảo hiểm Honda nửa đầu có kính

Mũ bảo hiểm Honda nửa đầu có kính là một sản phẩm được nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là những người thường xuyên di chuyển trong điều kiện thời tiết nắng nóng, bụi bẩn.

mu-bao-hiem-honda-14-11-11
Mũ bảo hiểm Honda nửa đầu có kính

Thiết kế của mũ bảo hiểm Honda nửa đầu có kính tương tự với mũ bảo hiểm nửa đầu. Cũng được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, có độ bền cao, có khả năng chịu va đập tốt.

Mũ đa dạng màu sắc bắt mắt phù hợp với sở thích của nhiều người

Lớp lót bên trong mũ tạo cảm giác êm ái cho người đội. Đồng thời, lớp lót này có chức nắng thấm hút mồ hôi tốt kết hợp với hệ thống thông gió tối ưu, giúp lưu thông không khí, tránh cho người đội bị bí bách khi tham gia giao thông.

mu-bao-hiem-honda-14-11-2
Thiết kế dày dặn, chắc chắn, bảo vệ đầu khi va đập

Điểm đặc biệt của dòng mũ này là được trang bị kính chắn gió. Phần kính có thiết kế chắc chắn, giúp bảo vệ mắt khỏi gió bụi và ánh nắng mặt trời.

Mũ bảo hiểm Honda 3/4 đầu

Mũ bảo hiểm Honda 3/4 đầu là loại mũ bảo hiểm có thiết kế che kín phần đầu, từ trán đến sau gáy, nhưng không che kín mặt.

mu-bao-hiem-in-logo-thuong-hieu-14-11-15
Mũ bảo hiểm 3/4 đầu chính hãng Honda

Khi đội vào, mẫu mũ bảo hiểm này sẽ ôm sát 2 bên má của người đội giúp bảo vệ tối ưu nhất phần đầu khỏi những va chạm đáng tiếc có thể xảy ra trong lúc tham gia giao thông.

Mũ ôm sát 2 phần má, bảo vệ toàn bộ phần đầu khi tham gia giao thông

Mũ bảo hiểm 3/4 đầu thương hiệu Honda là một sản phẩm chất lượng, an toàn, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

mu-bao-hiem-honda-14-11
Mũ bảo hiểm 3/4 thường được lựa chọn sử dụng trong những chuyến đi dài

Mũ là một lựa chọn phù hợp cho những người đang tìm kiếm một chiếc mũ bảo hiểm gọn nhẹ, tiện lợi, giá cả hợp lý, có khả năng bảo vệ đầu, mặt và cổ.

Mũ nón bảo hiểm Honda cho trẻ em

Mũ bảo hiểm trẻ em Honda được thiết kế dành riêng cho trẻ em, có kích thước nhỏ gọn, phù hợp với vòng đầu của trẻ em. giúp trẻ đội thoải mái, không bị vướng víu khi tham gia giao thông.

mu-bao-hiem-honda-14-11-13
Mũ bảo hiểm honda cho trẻ em

Mũ trẻ em Honda hiện có là có loại mũ nửa đầu kiểu dáng nhỏ gọn nhưng chắc chắn. Nón được trang trí bằng có nhân vật hoạt hình dễ thương, cuốn mắt các bạn nhỏ. Màu sắc rực rỡ tươi sáng, bắt mắt.

Mũ bảo hiểm trẻ em dễ thương, phù hợp với độ tuổi

Mũ bảo hiểm trẻ em Honda có nhiều kiểu dáng và màu sắc đa dạng, phù hợp với sở thích của trẻ. Mũ có thể sử dụng cho cả bé trai và bé gái, cho mọi lứa tuổi.

mu-bao-hiem-honda-14-11-5
Màu sắc bắt mắt kích thích ý thức đội mũ bảo hiểm của bé

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản mũ nón bảo hiểm Honda

Cách sử dụng mũ bảo hiểm Honda đúng

Hướng dẫn sử dụng mũ bảo hiểm Honda đúng chuẩn được minh họa qua hình ảnh dưới đây:

cách-đội-mũ
Hướng dẫn đội mũ bảo hiểm Honda đúng chuẩn

Cách bảo quản mũ bảo hiểm Honda

  • Tránh những va đập không cần thiết

Tất cả mũ bảo hiểm đều có một tuổi thọ nhất định. Những va đập xảy ra có thể làm giảm đi khả năng bảo vệ của nón khi tan nạn xảy đến. Mặc dù nhìn nón không khác mấy trước va đập, nhưng thực chất độ bền và khả năng chịu lực đã giảm đi đáng kế.

Tránh để mũ va đập gây ảnh hưởng đến chất lượng

Vì vậy, cần cẩn thận không để nón rơi vỡ, hay va vào mạn xe, kính chiếu hậu hay chèn ép trong thùng xe trong quá trình sử dụng.

mu-bao-hiem-in-logo-thuong-hieu-14-11-88
Sử dụng cẩn thận để tăng độ bền cho sản pẩm
  • Tránh sơn màu lên mũ

Sơn hay các hóa chất khác có thể gây hại đến sức khỏe của con người. Nước sơn sẵn trên mũ bảo hiểm đã được kiểm duyệt kỹ càng khác với các loại sơn trôi nổi trên thị trường.

Tránh sử dụng sơn kém chất lượng lên mũ để đảm bảo độ bền

Ngoài ra, sơn hay các dung môi như xăng, dầu hỏa có thể làm giảm độ bền và khả năng bảo vệ của mũ. Thế nên cần tránh sử dụng các loại hóa chất này để bảo vệ an toàn của chính bạn.

Xem thêm: Mũ bảo hiểm Royal chính hãng, chất lượng

  • Không nên ngâm nước quá lâu

Khi vệ sinh mũ bảo hiểm cần lưu ý không nên ngâm nước quá lâu. Khi ngâm nước làm giải độ kết dính của lớp xốp bảo vệ đầu. Điều này làm giảm khả năng chịu lực của mũ.

Vệ sinh nhanh, tránh việc ngâm nước quá lâu làm ảnh hưởng chất lượng mũ

Việc ngâm nước lâu khiến mũ bảo hiểm lâu khô, bị bốc mùi khó chịu, ám mùi trên đầu người sử dụng hay gây nên một số vấn đề về da đầu.

Đơn vị cung cấp mũ bảo hiểm Honda số lượng lớn làm quà tặng, giá tốt nhất

Brandgift là đơn vị chuyên cung cấp mũ bảo hiểm Honda số lượng lớn làm quà tặng, với giá tốt nhất trên thị trường.

mu-bao-hiem-honda-14-11-14
Đơn vị cung cấp mũ bảo hiểm Honda in logo số lượng lớn

Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp quà tặng doanh nghiệp, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, sẽ giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Đơn vị chuyên sản xuất và cung ứng mũ bảo hiểm in logo số lượng lớn

Trải qua nhiều năm hoạt động trên thị trường, Brandgift đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ các đơn vị doanh nghiệp, công ty trên toàn quốc. Nhờ đó mà chúng tôi liên tục nhận được rất nhiều các đơn hàng lớn về mũ bảo hiểm quà tặng.

mu-bao-hiem-in-logo-thuong-hieu-14-11-36
Đáp ứng nhu cầu mũ bảo hiểm Honda số lượng lớn

Tất cả các sản phẩm mũ bảo hiểm Honda do chúng tôi cung cấp đều đảm bảo được nhập chính hãng từ nhà sản xuất, có đầy đủ tem nhãn, giấy chứng nhận xuất xứ nguồn gốc rõ ràng.

Sản phẩm đạt mọi tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất

Khi đặt mua làm quà tặng, Brandgift sẽ hỗ trợ khách hàng in logo lên sản phẩm theo yêu cầu. Chúng tôi sẽ chuyển giao mẫu đến bộ phận thiết kế để lên file demo in logo cho khách hàng xem trước, trước khi gửi đến xưởng để in ấn hàng loạt.

mu-bao-hiem-in-logo-demo (2)
Hỗ trợ thiết kế logo lên mũ bảo hiểm theo yêu cầu

Sau đây là một số lợi ích mà khách hàng nhận được khi đặt mua mũ bảo hiểm Honda số lượng lớn tại Brandgift:

  1. Giá thành mũ bảo hiểm Honda tốt nhất thị trường
  2. Phân khúc giá đa dạng, dễ lựa chọn
  3. Chiết khấu hấp dẫn dành cho đơn số lượng lớn
  4. Miễn phí thiết kế logo, lên file demo in logo
  5. Được xem trước mẫu thực tế trước khi đặt mua
  6. Vận chuyển đến tận nơi trên toàn quốc
  7. Chính sách bảo hành đầy đủ

Tạm kết

Trên đây là toàn bộ những thông tin về sản phẩm mũ bảo hiểm Honda mà BrandGift tổng hợp được. Khách hàng có thể tìm mua mũ bảo hiểm tại các showroom và đại lý của Honda để trải nghiệm.

Liên hệ Brandgift để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng

Nếu quý doanh nghiệp có nhu cầu đặt mua mũ bảo hiểm Honda số lượng lớn làm quà tặng, vui lòng liên hệ qua HOTLINE: 0945.998.009 để nhận được tư vấn, catalogue kèm báo giá cụ thể từ chuyên viên Nguyễn Nhàn bên chúng tôi nhé!

X Gọi lại cho tôi

Để lại số điện thoại của bạn và chúng tôi sẽ gọi lại ngay.