Chính sách đổi trả

Tại Brandgift, chúng tôi hiểu sự trân trọng của quý khách với những sản phẩm mình đã đặt mua. Chính sách đổi trả của Brand Gift được xây dựng dựa trên niềm đam mê với sản phẩm mà Brandgift đang cung cấp, cùng sự cam kết bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng để quý khách có thể yên tâm mua sắm và trải nghiệm dịch vụ của Brandgift VN.

Brand Gift đảm bảo sản phẩm được bán tại Brandgift là sản phẩm mới và 100% chính hãng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.

Cách thức chuyển sản phẩm đổi trả về Brandgift:

Khi yêu cầu đổi trả được chấp nhận,Quý khách đóng gói sản phẩm về nguyên hiện trạng trước khi nhận hàng

Brandgift  sẽ gửi hàng đổi trả mới đến tận nơi cho quý khách và quý khách gửi lại đúng hàng đổi trả nguyên trạng lại cho bạn Shipper của bên vận chuyển hàng hóa tới cho quý khách.

I. Lý do chấp nhận đổi trả

– Sản phẩm bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.

– Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (hỏng hóc về kĩ thuật, lỗi về thiết kế, nội dung, các lỗi ẩn tì/nội tì, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của Brandgift) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.).

– Sản phẩm không in ấn logo, không đóng gói theo yêu cầu khác như in ấn trên hộp, trên bao bì sản phẩm.

1. Điều kiện đổi trả:

– Sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế đổi trả của Brandgift

– Sản phẩm/dịch vụ còn đầy đủ phụ kiện (hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành…) và tặng phẩm đi kèm (nếu có).

– Khách hàng còn giữ xác nhận về việc đã mua hàng tại Brandgift (số đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng…).

2. Thời gian áp dụng đổi trả

– Trừ khi được quy định khác đi trong phần giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ trên website của Brandgift, khách hàng có thời hạn 07 ngày kể từ ngày nhận hàng để gửi yêu cầu đổi trả.

3. Chi phí đổi trả

– Đối với các sản phẩm đổi lại do lỗi của Brandgift hoặc nhà cung cấp, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và được giao hàng miễn phí tới địa điểm ghi trên phiếu yêu cầu đổi trả.

II. Quy định hoàn tiền

1. Nguyên tắc hoàn tiền

– Phương thức hoàn tiền căn cứ theo phương thức thanh toán của khách hàng khi mua hàng, nếu có thể –  sẽ thay đổi phương thức theo yêu cầu của khách.

– Hoàn tiền khi khách hàng sử dụng mã ưu đãi (coupon): trong các trường hợp đặc biệt được Brandgift chấp nhận hoàn tiền khi khách hàng sử dụng coupon, Brand Gift sẽ không hoàn lại khoản giá trị coupon khách hàng đã sử dụng mà chỉ hoàn lại khoản tiền khách hàng thực tế bỏ ra khi mua hàng.

2. Phương thức hoàn tiền

Hỗ trợ theo thứ tự ưu tiên:

  • KH có thể sử dụng để tiếp tục mua những sản phẩm khác tại https://https://brandgift.vn/
  • Hoàn tiền qua tài khoản ngân hàng: 3-7 ngày làm việc
  • Hoàn tiền mặt trực tiếp (đối với các đơn hàng tại Hà Nội và Đà Nẵng)

Brandgift  không hoàn tiền mặt cho hàng hóa liên tỉnh: ưu tiên hoàn tiền qua hình thức chuyển khoản ngân hàng của khách hàng.

Với yêu cầu hoàn trả sản phẩm do thay đổi nhu cầu của Khách hàng, Brandgift sẽ hoàn tiền vào thẻ/tài khoản của Khách hàng hoặc hình thức khác theo quyết định của Brandgift .

3. Thời gian xử lý

Brandgift  sẽ gửi kết quả phản hồi yêu cầu hoàn trả tới Khách hàng thông qua email hoặc/và tin nhắn SMS trong vòng tối đa 02 ngày làm việc kể từ khi Brandgift nhận lại sản phẩm.

– Nếu yêu cầu hoàn trả đáp ứng các yêu cầu tại mục II, Brandgift sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền cho khách hàng kể từ khi yêu cầu đổi trả được thực hiện trong thời gian như sau:

    • Với phương thức thanh toán không thông qua ngân hàng: khách hàng sẽ nhận được tiền hoàn từ 5-7 ngày làm việc.
    • Với phương thức thanh toán thông qua ngân hàng: Brandgift sẽ hoàn tất thủ tục hoàn tiền từ 2-3 ngày làm việc.